» » Bảo dưỡng điều hòa không khí của bạn

Bảo dưỡng điều hòa không khí của bạn

Điều quan trọng là sử dụng một công ty dieu hoa không khí chuyên nghiệp khi cài đặt hệ thống của bạn. Bạn sẽ cần phải thiết lập một dịch vụ thường xuyên cho hệ thống điều hòa không khí của bạn. John Burk từ thoải mái Khí hậu Ltd, Manchester, đã lắp đặt điều hòa không khí cho cả khách hàng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ông nói: "Điều quan trọng là một dịch vụ bảo trì được thiết lập. Trong tình huống ở bộ lọc điều hòa không khí "có thể được thay đổi bằng tay với đào tạo từ trình cài đặt. Tuy nhiên, điều hòa không khí trong môi trường doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp nên được phục vụ bởi một đơn vị sửa chữa dieu hoa panasonic chinh hang chuyên nghiệp lên đến một năm một lần. "

Bảo dưỡng điều hòa không khí của bạn
Bảo dưỡng điều hòa không khí của bạn


Điều quan trọng cần lưu ý là dieu hoa midea không khí, giống như tủ lạnh, chứa F-khí có chứa HFCs. Nếu bị rò rỉ ra môi trường, các HFCs có thể đóng góp rất lớn vào sự ấm lên toàn cầu. Trong phản ứng này, chỉ thị của chính phủ mới được gọi là F-khí đã được giới thiệu để loại bỏ hoàn toàn HFCs vào năm 2020.
Theo hướng dẫn của F-Gas:'' Bất kỳ doanh nghiệp sở hữu một hệ thống điều hòa không khí có trách nhiệm để đảm bảo rằng họ tuân thủ các quy định FGAS mới. Tất cả các hệ thống điều hòa không khí là bị ảnh hưởng và có hình phạt nghiêm khắc đối với những người không tuân thủ. ''

Nếu bạn lo lắng rằng bạn không tuân thủ các quy định chính xác có những công ty như Denmanair TNHH người tham dự cơ sở của bạn và đánh giá tình hình điều hòa không khí hiện tại của bạn để đảm bảo rằng bạn không vi phạm bất kỳ quy tắc F-khí. Cũng theo Hiệu suất năng lượng của Liên minh châu Âu của Nhà Chỉ thị (EPBD) kiểm tra của tất cả các hệ thống điều hòa không khí với tổng công suất làm lạnh trên 12kWr được yêu cầu ít nhất một lần mỗi năm năm.

Điều hòa không khí và kiến ​​trúc

Điều hòa nhiệt độ cũng đã hỗ trợ những tiến bộ trong kiến ​​trúc, cho phép kế hoạch sâu sắc và thiết kế phức tạp hơn, đặc biệt trong không gian mà không có thông gió tự nhiên là có thể. Điều hòa không khí có thể được sử dụng trong các tòa nhà mà không có cửa sổ, chẳng hạn như mặt tiền kính, mà thường được sử dụng trong thiết kế hiện đại. Trong thực tế, hệ thống điều hòa không khí đã cho phép các tòa nhà để lên cao hơn và cao hơn vào bầu trời trong đó đặc biệt hữu ích trong việc xây dựng chọc trời như tốc độ gió tăng lên với chiều cao và ngăn ngừa thông gió tự nhiên.

Tuy nhiên, rất nhiều kiến ​​trúc đương đại được định hướng bản thân theo hướng bền vững, có nghĩa là bây giờ trong nhiều tòa nhà văn phòng công ty có một sự kết hợp của hệ thống thông gió tự nhiên (cửa sổ, tường màng đôi) và điều hòa không khí nhân tạo. Ngay cả Thụy Sĩ mới Re Tower (các dưa chuột) ở trung tâm London, được thiết kế bởi Norman Foster và các đối tác được xây dựng với một làn da kính hấp thụ năng lượng mặt trời giảm và kết hợp một hệ thống thông gió tự nhiên duy nhất sử dụng lên đến một nửa năng lượng của một tòa nhà điều hòa không khí hoàn toàn . Thật vậy, nhiều sản phẩm điều hòa không khí đã trở nên thân thiện với môi hơn bằng cách loại bỏ dần hại CFC, và có được một EER tốt hơn (năng lượng hiệu quả Đánh giá). Lớn hơn giá trị EER sinh thái thân thiện với điều hòa không khí hơn là.

About Hoameo

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply