» » Tính năng của điều hòa LG

Tính năng tiết kiệm điện
Tính năng tiết kiệm điện được xem là yêu cầu quan trọng nhất, ảnh hưởng đến quyết định mua máy dieu hoa của người tiêu dùng.
Bạn cần xác định mục đích sử dụng điều hòa cho căn phòng có diện tích bao nhiêu từ đó quyết định về công suất của máy phù hợp, đây cũng là cách tránh lãng phí điện năng tiêu thụ.
+ Căn phòng có diện tích từ 9 đến 15 m2 có thể gắn máy công suất 9.000 BTU/h.
+ Phòng có diện tích từ 15 đến 20 m2, thì nên chọn máy 12.000 BTU/h.
+ Phòng có diện tích lớn từ 20 đến 30 m2 nên sử dụng loại có công suất 24.000 BTU/h.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn công suất cho máy dieu hoa LG còn phụ thuộc vào số người thường xuyên có trong phòng (vì thân nhiệt người sẽ làm giảm độ lạnh), độ che phủ ánh sáng mặt trời, độ cách nhiệt của phòng, vị trí và độ lớn của cửa sổ… Đây là những yếu tố có thể làm giảm độ lạnh, buộc máy điều hòa liên tục khởi động để bù đắp lại mức chênh lệch nhiệt độ là nguyên nhân làm tăng lượng điện năng tiêu thụ.
Trong những năm gần đây, công nghệ Inverter đang trở thành xu hướng phát triển của công nghiệp điện lạnh, với kỹ thuật mới ứng dụng cảm biến đa tầng trong thiết kế... Đối với dòng máy điều hòa trang bị công nghệ Inverter thay thế bộ biến áp và tụ điện thông thường bằng mạch biến tần phát công suất đã giúp máy có khả năng làm lạnh ở các mức năng lượng thấp, trung bình và cao với nhiều ưu điểm. Nổi bật nhất trong các thương hiệu máy điều hòa thì các dòng máy ứng dụng công nghệ Inverter của LG Electronics mang đến khả năng tiết kiệm 60% điện năng so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường.

Tính năng của điều hòa LG
Tính năng của điều hòa LG

Công nghệ Inverter giúp giảm 60% điện năng tiêu thụ
Các tính năng lọc khử không khí của điều hòa
Giữ không khí trong lành, an toàn và thoáng mát là một trong những yêu cầu quan trọng đối với một điều hòa tốt. Với những dòng điều hòa cũ từ các hãng sản xuất không uy tín, sử dụng hệ thống lọc khí thông thường, thiếu chức năng khử mùi khiến không khí trong phòng dễ bị nấm mốc, tạo ra mùi khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe.Trên thị trường máy điều hòa hiện nay, dòng sản phẩm điều hòa LG là một trong những sản phẩm điều hòa đang được người tiêu dùng yêu thích vì chức năng lọc khử không khí rất tốt. Tấm lọc kháng khuẩn được trang bị trong máy điều hòa LG làm tăng khả năng bắt giữ và tiêu diệt các tác nhân gây hại và bụi bẩn có kích thước lớn hơn 10㎛.Tiếp đó làm sạch bằng ion plasmaster giúp không gian bên trong dàn lạnh được hong khô và diệt khuẩn, ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn cùng ẩm mốc trên trong bộ trao đổi nhiệt, góp phần ung cấp một môi trường dễ chịu và thoải mái cho người sử dụng. Cũng giống với điều hòa Panasonic

Đặc biệt hơn ở dòng điều hòa LG Skin Care, chủ động tạo các ion hút bụi nước để tạo ẩm cho da. Các bụi nước này sẽ hấp thụ qua lỗ chân lông làm tăng độ ẩm cần thiết bảo vệ da khỏi khô, giúp làn da trở nên mềm mịn hơn. Ngoài chức năng ấy, điều hòa LG Skin Care còn được trang bị dàn tản nhiệt mạ vàng giúp hạn chế tối đa nguy cơ bị oxi hóa của dàn tản nhiệt, nhờ đó tăng cường độ bền của dàn cũng như tối ưu khả năng trao đổi nhiệt của môi chất làm lạnh với môi trường.

About Hoameo

«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply